Trang chủ  l  Toàn quốc  l  Hà Nội  l  Hồ Chí Minh  l  Nghệ An  l  Hà Tĩnh    Thành viên Đăng ký Sinh nhật Thống kê
THÀNH VIÊN
ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 1,825
Tất cả: 4,218,361
 
THƯ GIÃN - GIẢI TRÍ
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Văn thơ hình ảnh cười
Games các loại
Nội dung tin rao Trả lời bài này
Đốt mỡ, chân thon, tăng chiều cao với môn nhảy dây
Đăng ngày: 6/14/2018 11:34:10 AM
Nơi đăng: Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh
Lần xem: 12 lần - Phản hồi: 0
Mã tin: 0
Người đăng: songdai90 - Mã số ID: 1359
Địa chỉ: do nhuan
Điện thoại: 0977820759
Email: TRANTHITRUONGGIANG90@GMAIL.COM
Nhảy dây giúp đốt cháy calo hiệu quả vùng cánh tay, chân, cơ bụng từ đó giúp giảm cân tiêu mỡ bụng hữu hiệu nhất. Ngoài ra, nhảy dây giúp tăng cường sự phát triển của xương sụn, giúp cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng cơ thể nên rất phù hợp với các bạn đang ở tuổi dậy thì

Khởi động thật kỹ: Khởi động kỹ trước khi tập là yêu cầu bắt buộc đối với bất kì bài tập thể dục nào không riêng gì nhảy dây. Trước khi tập luyện bạn cần vận động kỹ các khớp gối, hông nhất là các vị trí được tác động nhiều như cổ tay, cánh tay, cổ chân, gối để tránh những chấn thương trong lúc luyện tập.

Nhảy dây với tốc độ tăng dần: Không nên nhảy dây trong thời gian quá lâu hay với tốc độ cao ngay khi bắt đầu. Ban đầu, nên tập với tốc độ vừa phải (khoảng 60-70 lần/phút), thời gian ngắn (2-3 phút) và tăng dần lên sau đó.

Nên điều khiển chân, khớp gối bật ở độ cao vừa phải. Yếu tố quan trọng là cần duy trì thời gian tập, tập càng lâu sức bền càng tốt.

Không nên nhảy dây khi quá đói hoặc quá no. Nếu bạn kết hợp với thuốc tăng chiều cao thì sẽ đạt kết quả  tốt nhất như mong đợi. 

Một yếu tố đặc biệt quan trọng với bài tập nhảy dây là không nên nhảy dây khi quá đói hoặc quá no. Nghỉ ngơi sau ăn khoảng 1 tiếng 30 phút rồi mới nhảy, đồng thời nên tập vừa sức và nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt. Cũng không nên nhảy dây khi quá đói vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

Phương pháp nhảy dây để tăng chiều cao

Bước 1: Nhảy bằng 2 chân

Chuyển động của sợi dây sẽ tỷ lệ với di chuyển của đôi chân. Không nhất thiết phải nhảy cao, chỉ đủ để chân vượt qua được dây (hình 1). Hai chân tiếp đất đồng thời và nhảy lên bằng cả hai chân, thực hiện động tác trong 1 phút.

nhay day dung cach dot mo chan thon tang chieu cao

Bước 2: Nhảy thay thế chân

Lúc sợi dây được tung lên phía trên đầu, di chuyển đôi chân của mình lên trên sàn nhà (tạo khoảng cách với sàn nhà/mặt đất). Tại mỗi vòng xoay của sợi dây, chân bạn sẽ tiếp xúc với sàn nhà khác nhau, động tác giống như đang chạy tại chỗ, nhảy chân trước chân sau, cố gắng duy trì trong 1 phút.

nhay day dung cach dot mo chan thon tang chieu cao

Bước 3: Nhảy nâng cao chân

Lặp lại các động tác nhảy thay thế chân và thử nâng cao đầu gối 1 góc 90 độ trong mỗi lần nhảy, có thể thay đổi đều ở hai chân. Tiếp tục trong 1 phút và sau đó nghỉ ngơi 1 phút.

nhay day dung cach dot mo chan thon tang chieu cao

Bước 4: Nhảy một chân theo nhịp điệu

Thực hiện các bước nhảy thay thế chân đồng đều theo chuyển động lên xuống của sợi dây. Bạn có thể nhảy 8 động tác cơ bản của chân phải và sau đó đổi sang chân trái. Mỗi chân khoảng 1 phút cho động tác này và 1 phút đồng đều cho chân còn lại

nhay day dung cach dot mo chan thon tang chieu cao

Bước 5: Nhảy lâu dài

Bạn có thể tùy thích thực hiện các động tác nhảy của bước 1,2,3,4 trong vòng 5 phút hoặc có thể nhảy khoảng 1 phút, nghỉ ngơi trong 1 phút tiếp theo và lặp đi lặp lại khoảng 5 lần. Cố gắng hoàn thành 600 lần nhảy trong mỗi lần luyện tập để đạt hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất .

Lưu ý:

- Sau khi nhảy dây xong nên thả lỏng người, đi bộ nhẹ cho các mạch máu xuống từ từ. Tuyệt đối không được ăn hay uống ngay sau khi tập. Vì lúc này cơ thể bạn đã tiêu hao rất nhiều năng lượng, vì vậy nhu cầu nạp thức ăn rất cao, nếu bạn đáp ứng thì việc mong muốn giảm cân của cơ thể bạn sẽ không được như ý muốn.

- Nên nhảy dây trên sàn gỗ và tốt nhất là mang giày mềm để tránh làm tổn thương đến các khớp ở bàn chân.

- Tập vừa sức thời gian đầu, sau tăng dần khối lượng và thời gian tập nhằm đạt hiệu quả giảm cân, chân thon, tăng chiều cao cao hơn.
Chia sẻ chủ đề này:

Chưa có bài phản hồi nào!

Các tin cùng Danh mục
Ngày đăng
Địa chỉ bán tắm trắng
6/23/2018
Hình ảnh cắt mắt 2 mí của khách hàng thực tế
6/23/2018
Video cắt mắt 2 mí chi tiết ở TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
6/23/2018
Youtube cắt mắt 2 mí - Kênh thông tin cắt mắt 2 mí số 1 Việt Nam
6/21/2018
Cắt mắt 2 mí webtretho - Chia sẻ địa chỉ cắt mí đẹp
6/21/2018
Người ăn chay có đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể không?
6/21/2018
Cắt mắt 2 mí TPHCM - Top địa chỉ rẻ - đẹp - an toàn
6/21/2018
Cắt mắt 2 mí vĩnh viễn giảm ngay 50% trong tháng này
6/21/2018
Kinh nghiệm cắt mắt 2 mí từ các hot blogger Hàn Quốc
6/21/2018
Tư vấn cắt mắt 2 mí - Cắt mí mắt có cần kiêng cữ gì không?
6/21/2018
Bác sĩ nào cắt mắt 2 mí đẹp ở TP HCM - Top 3 bình chọn
6/21/2018
Lucky88 phân tích: Mane đồng ý gia nhập Real Madrid
6/20/2018
Thẩm mỹ bấm mí mắt có hại không? Cắt mí mắt Dove eyes
6/20/2018
Thẩm mỹ cắt mí mắt giữ được bao lâu? Cắt mí mắt eyelid
6/20/2018
Cho con ăn gì để tăng chiều cao hiệu quả?
6/20/2018
Kinh nghiệm cắt mí mắt sau phẫu thuật - Địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở Hà Nội
6/20/2018
Cách tạo mí mắt hiệu quả - Cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ
6/20/2018
Cắt mí mắt eyelid sưng trong bao lâu thì mới lành và đẹp?
6/20/2018
Cắt mắt 2 mí là gì? Nên cắt mí mắt ở đâu tp hcm
6/20/2018
Có nên cắt mí mắt không - Cắt mí mắt dưới có hại không ?
6/19/2018


Bạn chưa đăng nhập


ĐĂNG NHẬP - ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
Giới thiệu I Thông tin học sinh I Đoàn thể I Tin tức I Nhịp sống học đường I Thông báo I Thơ, Văn, Nhạc I Thư giãn I
TRƯỜNG THPT LÊ QUẢNG CHÍ
Địa chỉ: Phường Kỳ Long - Thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393.868.475 - Fax: 0393.868.475 - Hotline: 0974.232.637
Email: lequangchi2004@gmail.com - Web: http://thptlequangchi.edu.vn
Thiết kế website tp vinh nghệ an hà tĩnh